Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2018

Đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi: Chữa tàn nhang ở đâu tốt nhất?

Câu hỏi: Xin chào chuyên mục hỏi đáp và tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, tôi là Tùng, năm nay tôi 25 tuổi, ở Hà Nội. Tôi đã bị tàn nhang 10 năm rồi và cũng đã thử rất nhiều giải pháp chữa tàn nhang khác nhau nhưng kết quả không có khả quan. Tôi muốn tìm một cách thức để trị tàn nhang hiệu quả nhất, có thể xóa bỏ tàn nhang tận gốc. Vậy các tư vấn viên có thể chỉ cho tôi là nên dùng cách nào và chữa trị tàn nhang ở đâu hiệu quả tốt nhất bây giờ để bảo đảm an toàn được không ạ? Xincamon!

Bác sĩ trả lời

Tùng thân mến!

Rất cảm ơn Tùng đã gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam và chúng tôi xin đưa ra lời giải đáp thắc mắc của Tùng ngay tức thời.

Tàn nhang(tàn hương) là căn bệnh rất nhiều người mắc phải và không thấy tự tin vì khiếm khuyết này trên khuôn mặt mình.Việc chữa tàn nhang với một công thức cụ thể và hiệu quả không được sử dụng nhiều, có nhẽ vì họ không tìm được cách thức chuẩn xác. Hiện nay, một cách trị tàn nhang hiệu quả tốt nhất đó là sử dụng công nghệ Laser.

Trị tàn nhang sử dụng Laser


Do nghiên cứu cụ thể về nguyên nhân gây ra tàn nhang như: ánh nắng mặt trời, lão hóa, do di truyền, lạm dụng mỹ phẩm,… nên công nghệ Laser đã đưa ra được hướng điều trị tận gốc tàn nhang, chỉ với 1-2 lần điều trị đã có thể loại bỏ được tới 90 – 95 % lượng tàn nhang mà không hề đau rát, không để lại sẹo. Công nghệ này được ứng dụng rất phổ thông tại Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,.. và khi vào tới Việt Nam, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là một trong những cơ sở thẩm mỹ áp dụng trước tiên và có hiệu quả.

Chi tiết cách trị nám tàn nhang bằng laser: https://thammydamat.com/co-nen-tri-tan-nhang-bang-tia-laser/

Chữa tàn nhang ở Kangnam cũng ưng cái bụng phết đấy

Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning là cách trị tàn nhang tận gốc, rất an toàn và lại có khả năng kích thích sự tái tạo của các tế bào da. Bằng quy trình với các bước cụ thể như:

- Bước 1: bác sĩ sẽ thăm khám và soi da rồi đưa ra kết luận để có phương pháp điều trị phù hợp nhất.

- Bước 2: Làm sạch da.

- Bước 3: Làm tê vùng da bị tàn nhang, để khoảng 30- 45 phút để thuốc tê ngấm đều.

- Bước 4: Trị liệu tàn nhang bằng Laser. Tùy vào độ nặng nhẹ của tàn nhang mà bác sỹ sẽ chọn mức
năng lượng Laser phù hợp.

- Bước 5: Sau khi điều trị, chuyên viên sẽ tư vấn trực tiếp cho bạn cách chăm sóc da để có kết quả trị liệu tốt nhất.

"Trị tàn nhang ở đâu hiệu quả tốt nhất hiên nay ?" Trên đây là các bước trị tàn nhang bằng công nghệ Laser toning tại thẩm mỹ viện Kangnam. Tại đây, Tùng sẽ được điều trị với công nghệ hịn nhất và an toàn nhất. Với đội ngũ bác sỹ và chuyên gia hàng đầu, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được giới chuyên môn đánh giá là một trong những địa điểm chữa tàn nhang hiệu quả nhất.

Đến với chúng tôi, Tùng sẽ được chăm sóc tận tình và tư vấn tận tâm để đạt được kết quả tốt nhất và có một làn da mịn màng và sáng mịn không tì vết.

Chữa tàn nhang bằng công nghệ Laser tại BVTM Kangnam là phương pháp tối ưu, là giải đáp tốt nhất cho thắc mắc "chữa trị tàn nhang ở đâu hiệu quả tốt nhất, bảo đảm an toàn cho da ?". Cùng đến với bệnh viện thẩm mỹ Kangnam theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn cụ thể nhé.
Tham khảo thêm thông tin từ bài viết: https://thammydamat.com/dieu-tri-nam-tan-nhang-o-dau-tot-nhat/

HÀ NỘI
Tel: 024.73.00.64.66
Mobile:0968.999.777
190 Trường Chinh - Đống Đa - HN

TP. HỒ CHÍ MINH
Tel: 028.73.06.64.66
Mobile: 0948.44.99.88
Số 84A - Bà Huyện Thanh Quan, P.9- Q.3- TP HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét